Danh sách từ A-Z

Dương Mịch rơi vào chuyện tình ba kiếp trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”

30-07-2019 / , / 862 lượt xem

Với hình tượng nhân vật Phù Dao dám yêu dám hận trong “Phù Dao hoàng hậu”, Dương Mịch đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người xem. Vậy trong “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”, nhân vật Bạch Thiển của cô có tiếp tục ghi điểm trong mắt khán?

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

“Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh chuyện tình ba kiếp của Bạch Thiển – Đế cơ Thanh Khâu và Thái tử Cửu Trùng Thiên – Dạ Hoa.

Ở kiếp thứ nhất, vì phong ấn Kình Thương – yêu quân khơi mào chiến tranh khiến Thần tộc, thượng thần Mặc Uyên – sư phụ của Bạch Thiển đã rơi vào giấc ngủ sâu. Từ đó, nàng cũng rời khỏi núi Côn Luân quay về Thanh Khâu.

Triệu Hựu Đình đảm nhận vai Thượng thần Mặc Uyên

Triệu Hựu Đình đảm nhận vai Thượng thần Mặc Uyên

Thế nhưng, bảy vạn năm sau, Kình Thương phá vỡ phong ấn, Thanh Khâu Bạch Thiển mang Kình Thương phong ấn lại một lần nữa. Vì thế mà chính nàng cũng bị mất pháp lực, trí nhớ cùng dung mạo, rơi xuống trần gian trở thành một cô gái người phàm tên Tố Tố. Trong một lần tình cờ, Tố Tố đã cứu Dạ Hoa trong lốt rắn đen khi chàng xuống trần diệt trừ yêu quái.

Vì yêu người con gái ấy, Dạ Hoa đã liều lĩnh cùng Tố Tố kết duyên. Từ đó, mối tình sóng gió ở kiếp thứ hai của Bạch Thiển và Dạ Hoa bắt đầu.

Dương Mịch đảm nhận vai Bạch Thiển

Dương Mịch đảm nhận vai Bạch Thiển

Sau khi Tố Tố mang thai, Dạ Hoa mang nàng trở về thiên cung. Để bảo vệ Tố Tố, Dạ Hoa vờ như không quan tâm đến nàng. Nhưng điều đó lại vô tình tạo điều kiện cho Tố Cẩm, người tương tư mình nhiều năm, có cơ hội hại Tố Tố.

Tố Tố đau lòng nên sau khi sinh con, nàng nhảy xuống Tru Tiên Đài. Vốn sinh ra đã là tiên thai, lệ khí của Tru Tiên Đài chỉ xé toang phong ấn, giúp nàng khôi phục lại trí nhớ của Bạch Thiển. Khi ấy, nàng mới nhận ra rằng, Dạ Hoa chỉ là “tình kiếp” nàng phải trải qua để thăng lên làm Thượng thần, nên quyết định uống nước vong tình để quên đi mối tình đau khổ này.

Triệu Hữu Đình còn đảm nhận vai Dạ Hoa

Ngoài Thượng thần Mặc Uyên, Triệu Hữu Đình còn đảm nhận vai Dạ Hoa

Ba trăm năm sau, hai người gặp lại ở Đông Hải. Dạ Hoa nhận ra Bạch Thiển, muốn nối lại tiền duyên với nàng. Nhưng vì mưu kế của Tố Cẩm, Bạch Thiển không chấp nhận tha thứ cho Dạ Hoa.

Lúc này, Kình Thương lại thức tỉnh, Dạ Hoa không kịp giải thích cho Bạch Thiển, tự mình chém chết Kình Thương. Lấy nguyên thần tế chuông Đông Hoàng.

Dạ Hoa không còn, Bạch Thiển đau lòng và vô cùng hối hận. Liệu ở kiếp thứ ba, Bạch Thiển và Dạ Hoa có nối lại được tiền duyên?

Triệu Hựu Đình và Dương Mịch đã có màn kết hợp hoàn hảo tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh

Triệu Hựu Đình và Dương Mịch đã có màn kết hợp hoàn hảo tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh

Vừa qua, với hình tượng nhân vật Phù Dao mạnh mẽ, dám yêu dám hận trong Phù Dao hoàng hậu, Dương Mịch đã nhận được “cơn mưa” lời khen khi có màn hóa thân xuất sắc. Vậy trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nhân vật Bạch Thiển của họ Dương là người như thế nào? Và liệu lần này, Bạch Thiển có vượt qua “cái bóng” của Phù Dao, tiếp tục ghi điểm trong mắt khán giả HTV?

Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Dương Mịch đảm nhận vai Bạch Thiển, con gái thứ năm của Hồ Đế Bạch Chỉ ở Thanh Khâu. Lúc nhỏ, cô giả làm nam nhân, đến bái Mặc Uyên thượng thần làm sư phụ. Sau trận chiến với Kình Thương, Mặc Uyên bị hồn phi phách tán, Bạch Thiển đã bảo vệ tiên thể của Mặc Uyên.

Bạch Thiển vốn được định hôn ước với Tang Tịch, con trai thứ hai của Thiên quân. Tuy nhiên, Tang Tịch say mê Thiếu Tân, tì nữ của Bạch Thiển nên đã từ hôn với nàng. Sau đó, Thiên quân đã ban hôn thái tử Dạ Hoa với Bạch Thiển.

Bên cạnh cặp đôi Dạ Hoa - Bạch Thiển, trong phim còn có nhiều cặp đôi cũng chiếm được tình cảm của khán giả

Bên cạnh cặp đôi Dạ Hoa – Bạch Thiển, trong phim còn có nhiều cặp đôi cũng chiếm được tình cảm của khán giả

Đảm nhận vai người tình ba kiếp của Dương Mịch trong phim chính là nam diễn viên Triệu Hữu Đình. Nhân vật Dạ Hoa của anh là Thái tử Thiên tộc, cháu nội của Thiên quân và là người được ban hôn với Bạch Thiển. Ngoài ra, Dạ Hoa còn là anh em song sinh của Thượng thần Mặc Uyên, là con trai Phụ Thần.

Bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của các đạo diễn: Lâm Ngọc Phân, Nhậm Hải Đào, Dư Thúy Hoa; với sự tham gia diễn viên: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Hữu Đình, Trương Trí Nghiêu, Cao Vỹ Quang…

Mời quý vị đón xem “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” dài 58 tập được cập nhật tại traphim.org.
 Nguồn: Sưu tầm
#Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, #Trà Phim, #TraPhim.org,

Tin tức cùng chuyên mục